Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Lợi ích tuyệt vời của mặt nạ Yogurt


Yogurt khiêm tốn không chỉ là món ăn ngon, mà còn đầy đủ các chất dinh dưỡng cung cấp cho bạn một cơ hội để thưởng thức một bữa ăn nhẹ lành mạnh mà không phải lo lắng. Nhưng bạn có biết sữa chua cũng có thể làm phép lạ trên da của bạn nếu bạn sử dụng nó như một mặt nạ? Hầu hết mọi người không biết rằng mặt nạ sữa chua có nhiều lợi ích. Và đoán xem? Nó cũng rất dễ dàng để chuẩn bị.
Yếu tố dinh dưỡng có trong sữa chua:
Có một lý do khiến mặt nạ da - ua tươi sáng, trẻ trung. Đó là tất cả vì những chất dinh dưỡng tuyệt vời có trong sữa chua. Những chất dinh dưỡng này thân thiện với da, và đó là cái làm cho mặt nạ sữa chua đạt được hiệu quả cao.
>>> Thông tin cho bạn tham khảo: Cách điều trị nám da mặt
Giúp da mặt bạn khỏe mạnh và hoàn hảo.
1. Kẽm:
Trong 100 g sữa chua, có khoảng 1 mg kẽm. Khoáng chất này nổi tiếng với tính chống viêm của nó, là một chất làm se, và tạo điều kiện tái tạo tế bào và tăng trưởng mô. Kẽm cũng giúp điều chỉnh bã nhờn, được tạo ra bởi các tuyến bã nhờn, do đó làm lành mụn trứng cá và mụn nhọt.


2. Canxi:
Chúng ta đều biết sữa chua chứa đầy canxi, nhưng bạn có biết rằng phần lớn lớp biểu bì của bạn bao gồm canxi? Vì vậy, bổ sung canxi giúp cải thiện da khỏe mạnh và dễ dàng và ngăn ngừa da khô và mất nước.
3. Vitamin B:
Sữa chua chứa nhiều vitamin B2, B5 và B12  (1) . Đó là vitamin B2, hoặc riboflavin, đảm bảo là bạn có làn da sáng và khỏe mạnh. Riboflavin giúp giữ cho da ngậm nước, bảo vệ các tế bào da khỏi những tổn thương do các gốc tự do gây ra, giúp tái tạo tế bào và tăng trưởng và đóng vai trò trong việc sản sinh chất béo tế bào lành mạnh. Một tách sữa chua cung cấp cho bạn từ 20 đến 30 phần trăm lượng riboflavin cần thiết hàng ngày của bạn. Đồng thời cũng có thể làm mờ các vết thâm nám.
4. Lactic Acid:
Đây là một trong những chất dinh dưỡng chính trong sữa chua và nó cũng là một trong những thành phần quan trọng trong một số sản phẩm chăm sóc da. Acid lactic là một chất tẩy tế bào chết và dưỡng da. Nó cũng hoạt động như một tác nhân chống lão hóa bằng cách làm giảm khả năng nhìn thấy các nếp nhăn và ngăn ngừa các nếp nhăn và đường nhăn mới hình thành.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét