Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Top 3 công thức tự nhiên giúp làm sạch da và trắng sáng rực rõ



 Tìm kiếm chất làm sáng da tự nhiên tốt nhất mà không phải chi tiêu một đô la? Đây là mặt nạ cà chua giúp da của bạn cảm thấy tươi trẻ, rực rỡ và tươi sáng hơn bao giờ hết!

Cà chua là một loại thực phẩm tốt cho da. Ăn cà chua cung cấp sự che nắng tự nhiên từ tia cực tím cũng như thúc đẩy làn da trẻ trung. Cà chua giàu chất lycopene, chất chống oxy hoá mạnh đem lại nhiều lợi ích cho da bao gồm bảo vệ da khỏi tia UV, làm chậm lão hóa da và bảo vệ da khỏi ung thư da. Áp dụng cà chua trên da cũng có lợi. Cà chua khiêm tốn có đặc tính làm mát làm dịu da bị cháy nắng và cũng có chứa các chất làm se làm thắt chặt các lỗ chân lông lớn. Hơn nữa, cà chua có axit tự nhiên trong đó giúp điều chỉnh da nhờn. Cà chua cũng rõ ràng mụn trứng cá, làm sạch sâu lỗ chân lông, chống lão hóa sớm và làm sáng da. Hãy nhìn vào các chất dinh dưỡng tìm thấy trong cà chua giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh:
Chất dinh dưỡng
Lợi ích cho da
Vitamin A
Làm mờ các đốm đen và nhược điểm. Làm mềm da thô
Vitamin B
Làm chậm quá trình lão hóa da. Chống lại các gốc tự do gây tổn thương cho các tế bào da khỏe mạnh.
Vitamin C
Giúp tạo collagen và duy trì tính đàn hồi và độ đàn hồi của da.
Canxi
Bao gồm lớp da trên cùng. Hồi phục da khô khô.
Kali
Giải quyết được làn da khô bằng cách giữ ẩm và dưỡng ẩm các tế bào da
Magiê
Cho làn da trẻ trung. Làm chậm quá trình lão hóa da.
11. Làm sáng Da Mặt Chanh Chanh

Sử dụng hỗn hợp hai năng lượng của chanh và cà chua để gặt bộ mặt sáng và tươi. Dành cho những người muốn làm sáng da của họ một cách tự nhiên.
Bạn muốn làm mờ các vết bẩn hoặc đơn giản là làm sáng tông da của bạn? Sử dụng mặt nạ cà chua và chanh! Cả hai chanh và cà chua có tính năng làm sáng da tự nhiên có thể giúp ngay cả sự đổi màu da, tăng sắc tố và làm sẹo mụn trứng cá. Những lợi ích khác của chanh cho da:
Thành phần
Vai trò trong Mặt nạ
Nước chanh
Chất làm se tự nhiên và toner. Làm chặt và co lại các lỗ chân lông lớn. Có đặc tính kháng khuẩn diệt nấm mốc trên da. Làm sáng da. Làm mờ vết sẹo, vết sẹo mụn trứng cá và các đốm đen.

Lời khuyên

1.     Bạn cũng có thể trích xuất bột cà chua của cà chua chín chín thay vì pha trộn.
2.     Sử dụng nước ép chanh tươi để có kết quả tốt nhất.
3.     Làm mặt hấp trước khi bàn tay để mở lỗ chân lông và để mặt nạ thấm sâu.
Thành phần
·         1/2 cà chua chín
·         1/2 muỗng cà phê nước chanh
Hướng 
Blend 1/2 cà chua vào nước rửa sạch . Kết hợp cà chua nghiền với 1/2 thìa cà phê chanh tươi. Sử dụng một bông bông sạch, áp dụng hỗn hợp trên mặt của bạn. Để nó ngồi trong 10 đến 15 phút. Khi thời gian lên, rửa sạch bằng nước lạnh. Lau khô. Áp dụng một giọt dầu ô liu để giữ ẩm.

2. Làm Sạch Da Mặt Làm Sạch Da Mặt Mềm Mại

Bạn muốn làm sáng làn da của bạn và làm cho nó trở nên mịn màng? Thường xuyên sử dụng một mặt nạ mật ong cà chua nuôi dưỡng.

Làm sáng da nhờn với cà chua sáng và mật ong mặt nạ. Cà chua có chứa một chất lycopene phong phú có thể hơi tan da của bạn cho bạn rằng cái nhìn sáng rực rỡ. Cà chua cũng sẽ bảo vệ da khỏi tia cực tím, làm cho kem chống nắng tự nhiên. Mật ong làm sáng da và làm sáng da. Hãy xem xét thêm các lợi ích của da trên da:
Thành phần
Vai trò trong Mặt nạ
Mật ong
Chất giữ ẩm tự nhiên. Khóa độ ẩm trong tế bào da. Có tính kháng khuẩn, sát trùng, kháng nấm và chống viêm để bảo vệ da khỏi vi khuẩn và vi trùng. Bảo vệ da khỏi các tổn thương gốc tự do. Làm sạch mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn trứng cá thêm. Giúp vết sẹo mụn nhạt, nhược điểm và vết sẫm màu. Làm chậm lão hóa.
Lời khuyên
1.   Sử dụng mật ong tươi cho da. Các sản phẩm chế biến có thể gây kích ứng da.
2.   Bảo vệ đường kẻ của bạn khỏi mặt nạ dính dính này bằng cách đeo băng đầu và cũng để tránh xa bất kỳ sợi lông hoặc tóc lang thang.
3.   Áp dụng tất cả mặt nạ trên bồn tắm nhà bếp / phòng tắm của bạn để tránh dính messes trên sàn nhà.
Thành phần
·         1/2 cà chua chín
·         1 muỗng canh mật ong
Hướng dẫn Đun
Cà chua cho đến khi bạn có được một puree mịn. Khuấy trong mật ong và trộn đều. Thoa hỗn hợp lên mặt. Ngồi trong 15 phút để cho hỗn hợp chìm sâu. Khi thời gian lên, rửa sạch bằng nước lạnh. Bôi mặt khô.
3. Mặt nạ Da Cam Trẻ hóa da Trẻ hóa Da Mặt
Nó không có gì mới mẻ hơn thế này! Sử dụng cà chua + dưa chuột cho làn da tươi trẻ, trẻ hóa và trẻ trung.

Làm trẻ hóa làn da của bạn với dưa leo làm mới và làm dịu. Cả dưa leo và cà chua đều là chất làm se tự nhiên giúp làm siết chặt các lỗ chân lông. Dưa chuột bao gồm 95 phần trăm nước và sẽ giúp hydrat hóa da nhờn, ngăn ngừa sự bốc mùi và khô da khô trở lại. Hãy nhìn vào nhiều lợi ích của da dưa chuột:
Thành phần
Vai trò trong Mặt nạ
Quả dưa chuột
Giàu chất chống oxy hoá và độ ẩm, dưa chuột sẽ nuôi dưỡng và làn da. Làm dịu và làm dịu da, đặc biệt là da bị viêm da và nắng. Làm mới làn da và làm sạch sâu các lỗ chân lông. Có đặc tính làm sáng da có thể làm mờ các vết bẩn và làm sáng màu da. Hydrat và dưỡng ẩm da.
Lời khuyên
1.   Mang một chiếc áo thun cũ để ngăn chặn các mặt nạ từ nhỏ giọt trên quần áo của bạn.
2.   Vỏ bọc mặt nạ quá mức có thể được lưu trữ trong tủ lạnh trong thời gian tối đa là ba ngày. Vứt nó đi nếu nó bắt đầu có mùi xấu.
3.   Cho dưa leo đạt được nhiệt độ phòng trước khi thoa lên mặt.
>>> Có thể bạn quan tâm: Phương pháp trị nám 
Thành phần
·         1/2 cà chua chín
·         1/4 dưa leo
Hướng dẫn
Rửa và tẩy 1/4 dưa leo. Trộn nó với một miếng bột với 1/2 cà chua.
Thoa hỗn hợp lên da của bạn trong chuyển động tròn tròn nhẹ nhàng. Để nó ngồi trong 15 phút.
Rửa bằng nước lạnh. Lau khô.
Nguồn tham khảo: https://bellatory.com/skin/homemade-tomato-face-mask


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét