Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Cách là giảm nám da, điểm đen trong vòng 4 bước hiệu quả


Thực tế cho thấy, nhiều phụ nữ (đặc biệt là trên 30 tuổi), bị tăng sắc tố-làm đen da ở một số phần của cơ thể và nhất là ở khuôn mặt. Rất nhiều phụ nữ này đề cập đến vấn đề make-up nhưng điều này không giúp ích lâu dài và còn gây ảnh hưởng tới quá trình lão hoá da sớm. Vì thế, việc chăm sóc và điều trị nám da như thế nào là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay các sản phẩm về nám rất đa dạng vì thế để có một giải pháp điều trị nám thích hợp là rất khó. Do đó, các chuyên gia về sắc đẹp khuyến cáo rằng để đạt được kết quả đáng chú ý, bạn phải làm theo 4 bước đơn giản sau:
1) Tẩy tế bào chết
Tẩy da chết là quá trình quan trọng để loại bỏ các tế bào da chết có trách nhiệm cho sự mờ da và có thể rất hữu ích trong một số trường hợp tăng sắc tố. Trong thực tế, một số trường hợp tăng sắc tố là do da chết tích tụ tạo thành các đốm tối trên da. Trong những trường hợp này, tẩy tế bào chết một hoặc hai lần trong một tuần loại bỏ tất cả các tế bào da chết để tiết lộ làn da sáng hơn và cân bằng hơn.
Để có kết quả tốt nhất sử dụng một exfoliator với chuyển động tròn nhẹ nhàng và tránh chà quá mạnh để giảm nguy cơ kích ứng. Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là bạn không nên tẩy tế bào chết nếu bạn có quá nhạy cảm, da bị bỏng hoặc bị thương bởi vì nó có thể làm cho vấn đề tồi tệ hơn.


2) Sử dụng kem chống nắng
Kem chống nắng là một điều cần thiết khi bảo vệ da-Nếu da của bạn không được bảo vệ đúng cách bởi ánh nắng mặt trời, có nguy cơ bị tổn thương da và phát triển sắc tố. Trong khi sử dụng suncreen sẽ không loại bỏ các mảng màu tối bạn đã có, nó chắc chắn sẽ ngăn chặn những cái mới xuất hiện. Trong trường hợp bạn không thích loại kem chống nắng màu trắng để lại đằng sau, hãy chọn một chất làm ẩm da với 15+ spf kết hợp bảo hiểm và bảo vệ cùng một lúc.
3) Sử dụng điều trị đốm đốm khắc phục
Các biện pháp điều trị đốm đốm sáng được nhiều công ty mỹ phẩm sử dụng rộng rãi ở dạng kem hoặc dạng huyết thanh. Mặc dù chúng sẽ không mang lại kết quả qua đêm, trong một khoảng thời gian chúng có thể giúp làm sáng các đốm đen của bạn và làm sáng sắc tố da tổng thể của bạn Thời gian tốt nhất để sử dụng phương pháp điều trị đúng đắn là trước khi ngủ vì ban đêm da bạn tái sinh Và hấp thụ bất kỳ dưỡng chất nào trên bề mặt da của bạn hiệu quả hơn trong ngày.
4.) Áp dụng mặt nạ
Sử dụng mặt nạ 2-3 lần một tuần sẽ không phải là một cách kỳ diệu lau sạch tất cả các đốm đen của bạn nhưng nó có thể là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ chăm sóc da của bạn. Nó sẽ giúp làm sáng sắc tố da của bạn và cho thấy rằng những chấm đen của bạn đã nhạt dần một chút. Mặt nạ tốt nhất cho các đốm đốm là những người có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ hoặc các vitamin như mặt nạ với vitamin C, đu đủ hoặc các enzyme dứa, axit AHA và các axit khác, ví dụ axit glycolic.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét