Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bệnh lậu có thể chữa khỏi và chi phí ra sao?

Một khi đã bị mắc nhiễm bệnh lậu ai cũng băn khoăn lo lắng các vấn đề như bệnh lậu có thể chữa khỏi được hay không, điều trị bằng cách nào hay chí phí điều trị ra sao...? Chính vì thế, để giúp mọi người giải đáp những băn khoăn trên, các chuyên gia bệnh xã hội sẽ có một vài chia sẻ bổ ích sau đây. Mọi người nên nắm rõ, để có phương hướng giải quyết bệnh sao cho hợp lý và hiệu quả nhất.
Khi bị nhiễm bệnh lậu có thể chữa trị khỏi được không?
Là một căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, lại có mức độ nguy hiểm khá lớn, gây ra nhiều tổn thương đau đớn cho người bệnh. Vì thế, khi không may mắc nhiễm bệnh lậu, ai cũng lo lắng sợ bệnh không điều trị được khỏi. Theo các bác sĩ chuyên bệnh xã hội cho biết, hiện nay bệnh lậu đã có thuốc đặc trị tiêu diệt song cầu lậu khuẩn. Song người bệnh khi phát hiện ra bệnh cần phải điều trị ngay lập tức, với những trường hợp bệnh nặng điều trị không khả quan và phức tạp hơn rất nhiều, nhất là khi bệnh có những biến chứng xảy ra.
Về phương pháp điềutrị bệnh lậu, cũng như vừa nói ở trên. Bệnh lậu sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh theo phác đồ của bác sĩ. Ở một số trường hợp lậu gây ra viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm âm đạo... thì cần phải chữa song hàng cả những căn bệnh viêm nhiễm đó.


Phụ nữ mang thai phát hiện ra bản thân mắc nhiễm bệnh lậu, cần phải thông báo ngay cho bác sĩ để có phương hướng giải quyết, nhằm tránh lây nhiễm bệnh cho thai nhi.
Chi phí điều trị bệnh lậu như thế nào?
Về căn bản, sẽ không có một bệnh viện, phòng khám nào sẽ đưa ra mức chi phí điều trị cụ thể. Vì thực thế, cũng khó mà có con số cụ thể được – do chí phí điều chị còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
- Cơ sở điều trị: Một số trung tâm, cơ sở ý tế chất lượng và dịch vụ điều trị cao nên chi phí có chút sẽ nhỉnh hơn so với các chi phí thông thường.
- Chi phí cho thuốc men: Như cũng đã nói ở trên, điều trị bệnh lậu chủ yếu là thuốc đặc trị của bệnh lậu, về cơ bản sẽ có mức giá của nó, song do mức độ bệnh của mỗi người khác nhau, nên liều lượng cũng sẽ có sự thay đổi trong suốt thời kỳ điều trị. Với những trường hợp biến chứng xảy ra, bác sĩ không chỉ điều trị bệnh lậu mà còn điều trị các biến chứng của nó, nhiều trường hợp sẽ kết hợp với một số biện pháp điều trị khác như vật lý trị liệu, đông y...
- Điều trị theo yêu cầu: Nhiều người bệnh không tin tưởng và các bác sĩ thông thường nên thường yêu cầu những bác sĩ nổi tiếng hoặc bác sĩ có kinh nghiệm cao trong việc điều trị bệnh xã hội...Đôi khi cũng có sự chênh lệch về chi phí chữa trị...
Nói chung có thể thấy rằng, chi phí bệnh lậu khó mà có thể đưa ra con số cụ thể. Song các bác sĩ khuyên mọi người, không nên vì vấn đề này mà so đo, lo ngại làm gián đoạn đến quá trình điều trị. Nếu mọi người muốn biết cụ thể, có thể liên hệ trực tới các tổng đài tư vấn của bệnh viện hoặc phòng khám đó, các bác sĩ sẽ chi tiết hơn về các vấn đề này. Điều quan trọng nhất, là cần phải điều trị bệnh sao cho hiệu quả, tránh gây ra những nguy hiểm về sau và làm lây nhiễm bệnh cho người khác.

Trên đây là những thông tin giúp mọi người giải đáp vấn đề điều trị bệnh lậu có khỏi được không, bằng phương pháp nào và chi phí ra sao? Mong rằng, thông tin có thể giúp ích cho tất cả mọi người. Khi có những dấu hiệu bất thường xảy ra, hay nghi ngờ mình bị mắc nhiễm các bệnh xã hội như bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia... Hãy thực hiện thăm khám và điều trị ngay lập tức hoặc liên hệ tới các tổng đài tư vấn về lĩnh vực y tế, các bác sĩ sẽ giúp tư vấn rõ trong các trường hợp cụ thể.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét