Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Phun xăm thẩm mỹ xu hướng làm đẹp không thế ở phụ nữ hiện nay

Môi và lông mày là những điểm ấn tượng trên khuôn mặt, tạo nên sự thanh lịch, vẻ đẹp gợi cảm và thu hút những người khác. Các dịch vụ phun - thêu - xăm thẩm mỹ, làm cho lông mày, môi, mí mắt quyến rũ, tự nhiên và hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt khác
Lông mày xăm phun: Là kỹ thuật sử dụng một công cụ chuyên dụng để phun tất cả các mực ở phía trước của lông mày. Hình dạng lông mày và màu sắc sẽ được lựa chọn theo mong đợi phù hợp và hài hòa với khuôn mặt của khách hàng.
Lông mày thêu phun: Tương tự như phun thuốc, nhưng thay vì phun mực, các chuyên gia sẽ thêu từng sợi lông mày ở phía trước của hình dạng lông mày. Lông mày được tỉ mỉ thêu phun tự nhiên sẽ đẹp và quyến rũ.
Lông mày Sculpting: Sử dụng mực xăm được nhập khẩu từ Mỹ, trong khi tiến hành điêu khắc chân mày, các chuyên gia sẽ tạc sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật, tạo cảm giác khá, tự nhiên đích thực, mà không tốn nhiều thời gian làm lên.
Lông mày Phun bột: Vượt qua kỹ thuật phun xăm khác, mày bột Phun không gây đau đớn với các tính năng mà lớp bột mịn được bao phủ dưới mực. Bột là mực xăm ở dạng bột tán ultrafinely, chiết xuất tự nhiên, thâm nhập một cách nhanh chóng làm cho lông mày mịn và tự nhiên như đang ở đó.
Chi tiết thông tin: Phun xăm chuyên gia Hàn Quốc


Môi xăm phun: Lip xăm thẩm mỹ là kỹ thuật tương đối đơn giản và an toàn tuyệt đối. Môi xăm phun không chỉ làm cho đôi môi đầy đặn và quyến rũ với màu son ấn tượng trong mọi điều kiện mà còn giúp tạo ra môi gợi cảm hoặc khắc phục các khiếm khuyết khác trên môi như: môi đen, môi méo, môi mờ ...
Mí mắt xăm phun: Đây là một hình thức trang điểm mí mắt giống như vẽ lông mi bằng bút chì lót nhưng màu sắc được lưu trữ trong một thời gian dài, đôi mắt trở nên tròn và sắc nét hơn. Kỹ thuật này phải được thực hiện một cách khéo léo, tinh tế để làm viền mí mắt đẹp như ý muốn, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến các đường viền mắt ban đầu.
>>>Để biết thêm khóa đào tạo Bích Nguyệt về chuyên ngành thiết kế tạo mẫu tóc
Kỹ thuật tattto phun, thêu phun, sparying bột được sử dụng với mực in cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo thân thiện và không gây kích ứng da. Với một bảng màu phong phú của thời trang: tây nâu, nâu khói, nâu đậm, sô cô la, ... (trên lông mày), tinh thể màu hồng, ánh sáng màu hồng, màu đỏ tươi, đỏ cam, ... (đối với môi), xăm thẩm mỹ cho phép khách hàng lựa chọn thiết kế và lông mày màu sắc, màu son trong hài hòa nhất với khuôn mặt, cho vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung cho mỗi người.

Hiện nay các kĩ thuật này đều được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Bích Nguyệt là một trong những TMV uy tín và đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp sẽ khiến cho khách hàng luôn luôn cảm thấy hài lòng nhất. 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét